Tổng đài điện thoại Siemens HiPath 3500

Tổng đài điện thoại Siemens HiPath 3500

Thông tin nhanh về sản phẩm

  • Tên tổng đài: Tổng đài điện thoại Siemens HiPath 3500
  • Mã tổng đài: Siemens HiPath 3500
  • Xuất xứ: Germany / Brazil
  • HiPath 3300 là nền tảng truyền thông mạnh mẽ và tin cậy cho các tổ chức doanh nghiệp hoạt động trên mọi lĩnh vực. Hệ thống là sự kết hợp giữa các tính năng thòa truyền thống và các giải pháp truyền thông hợp nhất, hiện đại nhất với cấu hình đa dạng và chi phí thấp. Cấu trúc module linh hoạt giúp HiPath 3000 dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu truyền thông nghiêm ngặt của doanh nghiệp. Với độ tùy biến và khả năng mở rộng cao, giải pháp HiPath 3000 có thể được kết hợp với nhiều ứng dụng và tính năng cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Giải phăp và cấu hình hệ thống tổng đài cao cấp Siemens được báo theo yêu cầu khách hàng, vui lòng liên hệ: 092 888 2345 - info@namlong.vn 
  • Bảo hành: Chính hãng 1 năm
  • Giao hàng: Miễn phí

Sản phẩm cùng loại

HiPath 3000 SERIES
Hệ thống quản lý dịch vụ thời gian thực HiPath 5000 RSM (Real-time Service Manager) tối ưu việc quản trị mang HiPath lên đến 32 điểm truy cập và 1000 máy nhánh. Hệ thống đồng thời cung cấp các dịch vụ thời gian thực và các tính năng trên quy mô toàn mạng hay giữa các hệ thống.
HiPath 3000 là hệ thống truyền thông hỗ trợ các cơ chế bảo mật thông tin cao cấp cũng như có độ dự phòng và độ tin cậy rất cao, đây là giải pháp lý tưởng cho cả môi trường chuyển mạch gói (LAN/WAN) cũng như môi trường chuyển mạch ISDN hay phối hợp cả hai. Điều này tạo điều kiện cho sự dịch chuyển từng bước từ công nghệ TDM truyền thống sang công nghệ IP, cả về phí kết nối mạng cũng như người dùng. Sự linh hoạt của HiPath 3000 đặc biệt hiệu quả ở môi trường hỗn hợp khi VoIP sử dụng cho việc kết nối mạng nhưng đầu cuối vẫn là các thiết bị truyền thống như điện thoại analog, digital, máy fax và modem analog. HiPath 3000 hỗ trợ mọi tổ hợp máy IP, analog, digital hoặc softphone cài trên PC hay máy không dây.
Các tính năng nâng cao của điện thoại truyền thống kết hợp với các ứng dụng như CTI – Tích hợp máy tính điện thoại (Computer Telephony Intergration), UCD – Phân bố cuộc gọi đồng bộ (Uniform Call Distribution), Tin nhắn hợp nhất (Unified Messaging), hỗ trợ tất cả các quy trình truyền thông doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh. Nếu một máy nhánh không trả lời, chức năng trả lời theo nhóm hoặc hộp thư thoại tích hợp sẵn sẽ đảm bảo để cuộc gọi không bị nhỡ.
Chức năng thư ký thủ trưởng thân thiện với người dùng sẽ đảm bảo để việc liên lạc thông suốt tại các vị trí có lưu lượng cuộc gọi cao như điện thoại viên hay thư ký, chức năng phân bố cuộc gọi UCD sẽ đảm bảo các cuộc gọi của khách hàng được nhanh chóng tiếp nhận. Tất cả các yếu tố này khi kết hợp lại với nhau giúp cho liên lạc qua điện thoai không những dễ dàng mà còn hiệu quả hơn.
Điện thoại Internet
Ngày nay, dịch vụ điện thoại Internet đã trở nên phổ biến và được cung cấp bởi hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ. Giao thức mở SIP (Session Initation Protocol) là chuẩn cơ sở để các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại internet (ITSP) đưa ra các ứng dụng và mô hình kinh doanh hấp dẫn.
Với các giao diện SIP, HiPath 3000 giúp hội tụ các dịch vụ mạng nhằm giảm đáng kể chi phí truyền thông. HiPath 3000 sẵn sàng hỗ trợ các lựa chọn SIP mới như điện thoại SIP, hay kết nối người dùng và hệ thống với dịch vụ điện thoại Internet.
Tính năng mạng riêng ảo VPN (Virtual Private Network) và các ứng dụng chứng thực của HiPath 3000 giúp tăng cường bảo mật cho doanh nghiệp.
Bảo mật kết nối
HiPath 3000 cung cấp các cơ chế bảo mật hiện đại nhằm tối ưu hóa kết nối vào mạng doanh nghiệp, phục vụ tối đa nhu cầu di động của nhân viên hay các phương pháp làm việc mới như làm việc từ xa. Chức năng VPN (Virtual Private Network) tích hợp sẵn cho phép nhân viên truy cập thông tin một cách an toàn bất kỳ lúc nào, từ bất kỳ nơi nào có mạng IP, qua kết nối internet chi phí thấp và bảo mật. Một ưu thế quan trọng khác là có thể liên lạc với nhân viên di chuyển bên ngoài văn phòng dù họ ở bất kỳ đâu bằng cách gọi tới số máy cố định của công ty. Dịch vụ này vừa hiệu quả về chi phí vừa tiện lợi cho người sử dụng.
Giảm thiểu chi phí
Việc hợp nhất thoại và dữ liệu trên cùng một mạng IP không những cho phép áp dụng các ứng dụng nhằm giảm chi phí cuộc gọi và chi phí phần cứng, mà còn giúp tăng năng suất lao động. Do không còn phải duy trì một mạng riêng cho thoại, chi phí vận hành bảo dưỡng hệ thống sẽ giảm thiểu bởi các công việc này có thể được thực hiện một cách tập trung. Ngoài ra, các kết nối Internet hiện hữu cụng có thể được sử dụng cho kết nối thoại ra mạng công cộng, giúp giảm chi phí cuộc gọi ra các trung kế analog và ISDN truyền thống.
Cấu hình linh động
Mô hình kết nối "một cáp đến bàn làm việc” cho phép kết nối thêm máy điện thoại IP trên cáp mạng LAN hiện hữu. Điện thoại IP sẽ nối vào mạng sử dụng cáp LAN sẵn có còn PC sẽ nối vào mini-switch tích hợp sẵn  trên phần lớn các điện thoại IP. Nguồn sẽ được cung cấp qua PoE (Power over Ethernet) mà không cần tới nguồn bên ngoài. Công nghệ hội tụ cho phép kết hợp DSL và ISDN. Kết nối ISDN có thể được sử dụng cho mục đích dự phòng trong trường hợp kết nối IP bị lỗi. ISDN cũng có thể được sử dụng như những kênh bổ sung dùng cho máy fax hay modem.
HiPath 3000 SERIES
Efficient Communications with HiPath 3000
Distributing information quickly, adapting to meet new demands, creating a sustainable information structure for employees and customers - these are indispensable criteria, particularly for medium-sized companies. Without a modern communications solution, it's quite a balancing act to consolidate growing requirements while remaining competitive.
Unify Real Time IP System - HiPath 3000 - creates a foundation for gradual upgrade to a high-performance, secure and expandable communication infrastructure, bringing a range of vital advantages to medium-sized companies.
Get the best of both worlds, even in mixed system environments: innovative IP applications like real-time communication over IP networks and versatile mobility solutions, combined with high fault tolerance and rich features typical for classic telephony systems.
With numerous connectivity options, HiPath 3000 can also be used as a fail-safe gateway to the HiPath 5000 Real Time IP System.
Cost-Efficiency with Faster Return on Investment
You will soon notice positive differences when using HiPath 3000 as a communication system for your company.
Reduced operating costs with Least Cost Routing (LCR), adding value and efficiency to your existing infrastructure, acceleration of work processes and reduced communication costs.
A High-Performance, Flexible Communication Solution
Challenges are redefined everyday, particularly in difficult economic times. Your company requires a sustainable, forward-looking solution to stay afloat amid changing circumstances.
For additional branches or subsidiaries - HiPath 3000 can simply upgrade to HiPath 5000. Existing HiPath 3000 systems are integrated as gateways in the HiPath 5000 solution. Up to 1000 users and 32 HiPath 3000 network nodes can be centrally administered. With HiPath 3000, you are strategically well equipped for the future.
Catering for all Demands
The most important capital you have are your employees. To develop their full potential, they need efficient tools to support them in their work. With the addition of useful applications such as the HiPath Xpressions Unified Messaging solution for processing e-mails, voice messages and faxes, customer requests are received and dealt with quickly and more efficiently.
Optional HiPath ProCenter software integrated with HiPath 3000 makes Customer Relationship Management a reality.
HiPath Cordless combined with HiPath 3000, can translate the benefits of using the advanced optiPoint Clients and Gigaset handsets with a cordless solution, whether at your desk or in transit.
User-friendliness, simple user prompting, and a host of features at every workstation transform each telephone into a high-performance workpoint. With optiClient 130 software, each telephone can also be represented virtually on your PC, offering an array of further applications.
Something for Everyone
Whether your focus is on a large sales force (mobility), high inbound or outbound (CRM), or network configuration options, you are on the right track with HiPath 3000 as your foundation.
Multi-faceted applications make HiPath 3000 a flexible platform for customer and branch-specific solutions.
HiPath 3000 at a Glance:
  • Real-time IP system for packet-switched or line-switched environments or a mixture of the two
  • Numerous connectivity options make HiPath 3000 the ideal gateway in a HiPath 5000 environment
  • Enhanced telephony features ranging from Caller Lists to Caller ID display on forwarded calls
  • Central AC switching
  • Control of communication costs through data sets itemised according to departments, projects or branches
  • Least Cost Routing for reduction in connection costs
  • Mix-and-match of workpoint clients: IP, TDM telephones, and PC soft-clients can be combined at the user's discretion
  • Creation of Virtual Private Networks (VPN) over high-speed, internet connections to connect company offices to provide teleworkers with remote access
  • Applications for Computer Telephony Integration (CTI), Unified Messaging, CRM and Mobility, make HiPath 3000 the right solution

Sản phẩm cùng nhóm

Hỗ trợ mua hàng Hỗ trợ mua hàng
(028) 3995 5880 - (028) 3997 1540 - (028) 3997 3174
Hỗ trợ Viber/ZaloViber / Zalo:
0938 473 168 - 0918 151 957 - 0932 794 168