Tổng đài Ip NEC SL1000, cấu hình 8 trung kế 24 máy nhánh

Tổng đài Ip NEC SL1000, cấu hình 8 trung kế 24 máy nhánh

Giá: 9,614,000 (ĐÃ CÓ VAT)

Thông tin nhanh về sản phẩm

Tên sản phẩm: Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000-8-24 - SL1000 Main KSU
Mã sản phẩm: IP4WW-1632M-A KSU.
BE CODE: BE110232

Tổng đài IP NEC SL1000 cấu hình 8 trung kế 24 máy nhánh, chức năng tích hợp sẵn:
- Khung chính Tổng đài IP NEC SL1000 x 1 cái
- Card mở rộng 4 trung kế 8 máy nhánh IP4WW-408E-A1 x 1 cái
- Card mở rộng 8 máy nhánh IP4WW-008E-A1  x 1 cái
- 01 cổng LAN: cấu hình hệ thống qua WEB, cấu hình qua PC, xuất cước qua LAN, hỗ trợ lập trình ứng dụng và điều khiển hệ thống qua CTI TAPI
- 02 kênh trả lời tự động, nâng cấp tối đa 16 kênh
- Hội nghị 32 người và 4 phòng
- 02 cổng kết nối cửa từ
- 04 máy nhánh di động: hệ thống cho phép gắn kết 04 số điện thoại di động, khi đó các điện thoại di động hoạt động như máy nhánh
* Khả năng nâng cấp tối đa: 48 trung kế analog, 16 trung kế IP, 128 máy nhánh hỗn hợp (Analog-Digital-IP)

  • Hãng sản xuất: NEC - Japan
  • Xuất xứ: Japan / China
  • Bảo hành: Chính hãng 15 tháng 
  • Giao hàng: miễn phí nội thành TP HCM
  • Lưu ý: Giá chưa bao gồm vật tư, phí kéo dây, hộp MFD, bàn lập trình, ..
  • Xem thêm: Nội dung, Thông số kỹ thuật, Tài liệu, Linh kiện bên dưới  

Sản phẩm cùng loại

Giới thiệu một số tính năng của sản phẩm Nec SL1000
 
Tổng đài SL1000 là một trong những sản phẩm tiên phong trong công nghệ của hãng NEC dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhưng tích hợp đầy đủ nhất các tính năng phục phụ cho việc kinh doanh (hight business features). Với thiết kế đa năng, tổng đài SL1000 có thể ứng dụng linh động cho hầu hết các thị trường: Châu Âu, châu Á, Trung Đông, Châu Phi, Nga... Đặt biệt là cho những doanh nghiệp tại Việt Nam.
  1. Tiết kiệm điện năng:Bộ nhớ thông minh cho phép tổng đài lập trình nên chu kỳ họat động của công ty để chuyển sang chế độ tiết kiệm điện. Ví dụ ngày thứ bảy hay chủ nhật khi công ty ngưng làm việc thì nó tự chuyển sang chế độ chạy tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo được thông tin thông suốt cho doanh nghiệp, hay thậm chí là vào ban đêm hay ngày tết âm-dương lịch nó cũng hiểu được
  2. IP - Tích hợp VPN gọi điện thoại miễn phí qua VOIP: Cắt giảm đến 80% chi phí gọi đường dài giữa các chi nhánh trong của công ty, cũng như các cuộc gọi quốc tế ra đường internet qua VOIP. Kết hợp với đường dây cáp mạng máy tính sẳn có (không cần phải kéo thêm dây cho các máy điện thoại IP)
  3. Khả năng nâng cấp linh hoạt, tiện ích cao:NEC sl1000 cho phép máy điện thoại di động của chính bạn cũng có thể đăng ký thành máy nhánh trong công ty (giống như máy nhánh lẻ) và khi đó các thành viên trong công ty sẽ có thể gọi di động miễn phí được với nhau. Tạo văn phòng ảo khi làm việc tại nhà
  4. Rất tiện lợi cho các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài vào: SL1000 giúp truy cập trực tiếp vào từng máy nhánh của nhân viên công ty bạn, mà nó còn cho phép truy nhập đến từng phòng ban trong công ty, tính năng VRS với các bản tin hướng dẫn truy nhập hệ thống theo lịch trình định trước
  5. Giám sát công ty từ xa bằng máy điện thoại di động:Từ xa nhưng vẵn biết được không khí làm việc tại một phòng ban cụ thể: Nghe tiếng động, không khí làm việc của các nhân viên trong một phòng ban bấc kỳ.
  6. Hội nghị từ xa: Cho phép remote cononference đến 4 room/32party
  7. Forwarding cuộc gọi thông minh: Tổng đài Sl1000 cho phép chuyển cuộc gọi sang các máy nhánh, đồng thời mà nó còn thiết lập việc chuyển cuộc gọi intercom ra ngoài máy di động khi nhân viên có việc phải đi ra ngoài. Điều này thật sự hữu ích phải không!
  8. Voice Mail:Hộp thư thoại 08 kênh lưu trữ đến 40h. Giúp cho việc quản lý công việc kinh doanh hiệu quả hơn với các thông báo cá nhân (persional messages) và các hướng dẫn trực tiếp từ hệ thống
  9. Tính năng PMS dùng riêng cho khách sạn:Message Waiting, Wake-up call, DND...
  10. Mobility extension: Một trong những tính năng đặt biệt nhất của tổng đài Nec Sl1000 là tính năng di động. Sl1000 cho phép máy điện thoại di động đăng nhập vào hệ thống như một máy nhánh thống nhất trong hệ thống tổng đài qua mạng wifi, 3G… để chia sẽ tài nguyên. Gọi điện thoại miễn phí qua VOIP, nhận các cuộc gọi nội bộ và các cuộc gọi vào trên đường trung kế CO, ISDN… rất hữu dụng cho các nhân viên sale, nhân viên trực tổng đài, nhân viên văn phòng thường xuyên duy chuyển mà vẫn kết nối liên lạc thông suốt với công ty, , tiết kiệm được chi phí gọi điện thoại đường dài...
  11. Hỗ trợ cho các giao diện truyền thống và giao diện IP chuẩn SIP: Tương thích hoàn toàn với các máy điện thoại đàu cuối IP chuẩn SIP của các hãng Siemens, Alcatel..., Cung cấp các giao diện trung kế VOIP-SIP. ISDN BRI/PRI E1/T1...
  12. Linh động và thuận tiện trong việc bảo dưỡng: Tổng đài cho phép lập trình từ xa qua website, qua đường trung kế co, hay có thể là PC pro... cũng như việc upgrade version và truy cập điều khiển từ xa thật dễ dàng. Nhân viên kỹ thuật có thể kiểm tra các thông số của tổng đài từ xa..
  13. TIN NHẮN THOẠI TÍCH HỢP:Tăng khả năng quản lý các cuộc gọi đến bằng chức năng Trả lời Tự động Tích hợp sẵn. SL1000 được tích hợp sẵn chức năng Trả lời Tự Động ngay từ đầu mà không cần phải gắn thêm thiết bị nào cả, và có thể ghi lại đến 04 lời chào bởi người sử dụng. Hệ thống cũng có thể lưu giữ đến 10 tin nhắn thoại của người gọi để lại.
  14. HIỂN THỊ SỐ GỌI ĐẾN:Xác định những người gọi đến văn phòng bạn bằng chức năng hiển thị số gọi đến. SL1000 có thể tương tác với dịch vụ hiển thị số gọi đến từ Công Ty Truyền Thông và hiển thị số người gọi trên tất cả các loại điện thoại. Hơn nữa, nhạc chuông cuộc gọi đến có thể được cài đặt cho các số gọi đến khác nhau để dễ dàng nhận biết qua nhạc chuông.
  1. THÔNG BÁO THEO NHÓM: Chức năng Thông báo Nhóm cho phép phát những cuộc gọi của bạn thông qua loa có sẵn trên điện thoại KTS. Điều này cho phép những người xung quanh nghe được cuộc gọi của bạn.
  2.  HỌP HỘI NGHỊ: Tham dự một cuộc hội họp mà không phải rời khỏi bàn làm việc. Chức năng này cho phép bạn thiết lập cuộc hội họp từ xa giữa nhân viên trong công ty và/hoặc các đối tác bên ngoài (tối đa 16 thành viên mỗi nhóm, tổng cộng 32 thành viên cùng một lúc). Hội họp từ xa cũng có thể thực hiện nếu các thành viên trong và ngoài công ty vào được phòng hội họp ảo bằng mật khẩu.
  3. 17. ĐƯỜNG DÂY NÓNG: Tính năng lý tưởng dành cho tiếp tân, phòng bảo vệ, tiếp tân bãi đậu xe, v.v... Cài đặt điện thoại cho một mục đính duy nhất. Chức năng này cho phép bạn gọi một số nội bộ hoặc số bên ngoài đã được ấn định trước bằng cách chỉ cần nhấc điện thoại lên mà không cần phải bấm bất kỳ con số nào.
  4.  CHẾ ĐỘ NGÀY ĐÊM: Các công ty có thể kiểm soát chế độ Ngày/Đêm cho các cuộc gọi đến sau giờ làm việc và đồng thời kiểm soát các cuộc gọi đi sau giờ làm việc. SL1000 hỗ trợ đến 8 chế độ hệ thống mà có thể được chuyển đổi tự động hoặc bằng tay. Mỗi chế độ có thể được cấu hình đế chuyển tiếp tất cả các cuộc gọi đến những số nội bộ nào đó hoặc nhóm phù hợp với yêu cầu của bạn một cách hiệu quả.
  5.  CHUYỂN TIẾP CUỘC GỌI: Không còn rắc rối xảy ra khi khách hàng gọi đến mà nhân viên không ngồi tại bàn làm việc. Chức năng chuyển tiếp cuộc gọi cho phép các cuộc gọi đến được chuyển tiếp qua điện thoại khác hoặc một số bên ngoài (di động, nhà riêng, v.v...).
  6.  KẾT NỐI ĐIỆN THOẠI CỬA: SL1000 cung cấp kỹ thuật đặc trưng kết nối điện thoại cửa. Thêm đó, nếu không có người trong văn phòng, thì cuộc gọi từ điện thoại cửa có thể được chuyển tiếp đến điện thoại di động hoặc nhà riêng.
  7. GIỚI HẠN CUỘC GỌI: Chức năng gi ới hạn cuộc gọi không c ho phép những số nội bộ cụ thể nào đó gọi đến những số bị cấm mà đã được liệt kê trong bảng cấm. Tổng cộng có thể ấn định 15 nhóm cấm cho mỗi số nội bộ.
  8. KHÓA SỐ NỘI BỘ (KHÓA PHÍM): Chức năng khóa số nội bộ phòng ngừa người không được phép gọi ra từ số nội bộ của bạn khi bạn không có ở bàn làm việc. Chức năng này có thể được bật hoặc tắt bằng cách nhập mật mã.
  9. CHUÔNG BÁO HOẶC NGẮT KHI GỌI ĐIỆN QUÁ LÂU:  Quản lý thời gian các cuộc gọi nhằm cắt giảm chi phí truyền thông và gia tăng năng suất làm việc của nhân viên. Chức năng chuông báo này sẽ nhắc nhở người gọi bằng tiếng bíp định kỳ. Chức năng tự động ngắt kết nối có thể được sử dụng để bắt buộc ngắt cuộc gọi sau một khoảng thời gian định trước.
  10. QUẢN LÝ HỆ THỐNG TRÊN NỀN WEB: Việc quản lý hệ thống dễ dàng hơn bao giờ hết thông qua giao diện dễ hiểu. Máy vi tính của bạn có thể kết nối với SL1000 để bạn điều chỉnh/thay đổi/quản lý các cấu hình khác nhau của điện thoại.


 

Tổng đài cao cấp IP NEC SL1000 chức năng chọn thêm:
1 SL1000 Main KSU
Khung chính tổng đài SL1000 bao gồm:
- 04 trung kế và 08 máy nhánh hỗn hợp (Analog & Digital)
- 01 Port LAN: cấu hình hệ thống qua WEB, cấu hình qua PC, xuất cước   qua LAN, hỗ trợ lập trình ứng dụng và điều khiển hệ thống CTI qua LAN
- 02 Port Door Relay: kết nối cửa mở từ
- 04 máy nhánh di động: cho phép gắn kết với 04 số điện thoại di động và các điện thoại di động hoạt động như máy nhánh
2 SL1000 Expansion KSU
Khung mở rộng tổng đài SL1000 bao gồm:
- 04 trung kế và 08 máy nhánh hỗn hợp (Analog & Digital)
- 02 Port Door Relay: kết nối cửa mở từ
3 4 Analog Trunks + 8 Hybrid Extensions Card
Card mở rộng 4 trung kế và 8 máy nhánh hỗn hợp (Analog & Digital)
4 8 Hybrid Extensions Card
Card mở rộng 8 máy nhánh hỗn hợp (Analog & Digital)
5 2 ISDN BRI Daughter Board
Card mở rộng 2 trung kế ISDN 2B+D
6 1 ISDN PRI/E1/T1 Card
Card mở rộng 1 trung kế ISDN 30B+D
7 12 Keys, Hybrid (4W) Multi-Line Terminal (White)
Điện thoại Kỹ thuật số 12 phím chức năng (màu trắng)
8 12 Keys, Hybrid (4W) Multi-Line Terminal (Black)
Điện thoại Kỹ thuật số 12 phím chức năng (màu đen)
9 24 Keys, Hybrid (4W) Multi-Line Terminal (White)
Điện thoại Kỹ thuật số 24 phím chức năng (màu trắng)
10 24 Keys, Hybrid (4W) Multi-Line Terminal (Black)
Điện thoại Kỹ thuật số 24 phím chức năng (màu đen)
11 24 Keys, IP Multi-Line Terminal (Black)
Điện thoại IP 24 phím chức năng(màu đen)
12 24 Keys, IP Multi-Line Terminal (White)
Điện thoại IP 24 phím chức năng(màu trắng)
13 AC Adapter for IP Multi-Line Terminal
Thiết bị chuyển đổi điện cho điện thoại IP 
14 60 Keys, Hybrid (4W) DSS Console (White)
Bàn giám sát 60 phím chức năng (màu trắng)
15 60 Keys, Hybrid (4W) DSS Console (Black)
Bàn giám sát 60 phím chức năng (màu đen)
16 Bus Card for Main KSU to connect EXP KSUs
Card kết nối khung mở rộng
17 Expansion Memory Card for capacity & feature expansion (for WW)
Card mở rộng tính năng và năng lực hệ thống
(Sử dụng thêm khung phụ, voice mail, 16 disa)
18 VoIP Gateway Card
Card mở rộng hỗ trợ VoIP
19 Embedded VRS/Voice Mail Card
Card hỗ trợ tính năng trả lời tự động và hộp thư thoại
20 VRS CF Card
Card kích hoạt tính năng trả lời tự động
21 VRS / 15H In-Mail CF Card
Card kích hoạt tính năng trả lời tự động và hộp thư thoại (15H)
22 VRS / 40H In-Mail CF Card
Card kích hoạt tính năng trả lời tự động và hộp thư thoại (40H)
23 External Backup Battery Box
Bộ lưu điện dự phòng chuyên dụng cho tổng đài SL1000
24 SIP Trunk License (1 Port)
Giấy phép sử dụng trung kế IP (1 Kênh)
25 SIP Trunk License (4 Port)
Giấy phép sử dụng trung kế IP (4 Kênh)
26 Standard SIP Terminal License (1 Port)
Giấy phép sử dụng điện thoại IP chuẩn SIP (1 máy)
27 Standard SIP Terminal License (4 Port)
Giấy phép sử dụng điện thoại IP chuẩn SIP (4 máy)
28 Encryption License for Multi-Line IP Terminal (1 License Per System)
Giấy phép kích hoạt tính năng mã hóa cho điện thoại IP 
29 NAPT License for Multi-Line IP Terminal (1 License Per System)
Giấy phép kích hoạt tính năng NAPT cho điện thoại IP
30 Additional In-Mail Channel License (2 Ports)
Giấy phép sử dụng kênh hộp thư thoại (2 kênh)
31 In-Mail Advanced Features License(1 License Per System)
Giấy phép kích hoạt tính năng nâng cao cho hộp thư thoại
32 Additional Mobile Extension Port License (1 Port)
Giấy phép sử dụng tính năng máy nhánh di động (1 máy)
33 Hotel/Motel Feature License (1 License Per System)
Giấy phép kích hoạt tính năng dành cho khách sạn

HỆ THỐNG TRẢ LỜI TỰ ĐỘNG (VRS)*

Hệ thống trả lời tự động (VRS) cung cấp nhiều chức năng trả lời khác nhau như tiếp tân tự động, thông báo tự động, lời chào tự động, cùng các chức năng khác nhằm tăng hiệu suất công việc. Ban đầu hệ thống được trang bị 4 kênh và có thể mở r ộng lên đến 16 kênh để dự trù số lượng người gọi tăng, hoặc nhu cầu sử dụng thường xuyên. Hơn nữa, SL1000 cũng cung cấp nhiều cấp độ tiếp tân tự động (lên đến 48 lời chào) để hướng dẫn người gọi kết nối đến máy nhánh hoặc nhóm mong muốn mà không cần phải thông qua điện thoại viên.

* Cần thêm bộ phận tùy chọn

HỘP THƯ THOẠI (VOICE MAIL)*

Mất một tin nhắn là mất một cơ hội. SL1000 cung cấp một giải pháp hộp thư thoại tuyệt vời nhằm loại trừ khả năng mất bất kỳ tin nhắn nào, với sự lựa chọn ghi âm 15 giờ hoặc 40 giờ. Việc sử dụng hộp thư thoại và truy cập vào hộp thư rất dễ dàng từ các điện thoại.

Thông báo có tin nhắn: Khi có người ngoài để lại một tin nhắn cho một đường dây nội bộ của nhân viên nào đó, SL1000 sẽ tự động gọi vào số điện thoại ấn định trước đó (một s ố nội bộ khác, số di động, điện thoại nhà, v.v...) để thông báo việc người đó vừa nhận được một tin nhắn mới.

Ghi âm cuộc gọi: Người sử dụng có thể ghi âm và lưu các cuộc gọi vào hộp thư thoại của người đó để có thể nghe lại bất kỳ lúc nào cần thiết.

* Cần thêm bộ phận tùy chọn

TÍNH DI ĐỘNG (HỆ THỐNG SONG SONG)

Di chuyển là chìa khóa để thành công trong việc mở rộng kinh doanh. Điện thoại di động có thể được cài đặt làm một máy nhánh khi rời khỏi chỗ ngồi hoặc văn phòng. Sẽ không có cuộc gọi quan trọng nào bị bỏ lỡ nữa khi người sử dụng ra khỏi văn phòng. Đây là lợi ích cho bạn khi điện thoại di động được sử dụng như một đường dây nội bộ. Chức năng này được đề xuất sử dụng cho nhân viên phòng kinh doanh, những doanh nhân thường xuyên phải ra ngoài hoặc đi xa. Đồng thời cũng phù hợp với các phân xưởng hoặc nhà kho có diện tích rộng lớn.

BẢO VỆ VĂN PHÒNG NHÀ RIÊNG

Tin nhắn cảnh báo tự động:

Di chuyển là chìa khóa để thành công trong việc mở rộng kinh doanh. Điện thoại di động có thể được cài đặt làm một máy nhánh khi rời khỏi chỗ ngồi hoặc văn phòng. Sẽ không có cuộc gọi quan trọng nào bị bỏ lỡ nữa khi người sử dụng ra khỏi văn phòng. Đây là lợi ích cho bạn khi điện thoại di động được sử dụng như một đường dây nội bộ. Chức năng này được đề xuất sử dụng cho nhân viên phòng kinh doanh, những doanh nhân thường xuyên phải ra ngoài hoặc đi xa. Đồng thời cũng phù hợp với các phân xưởng hoặc nhà kho có diện tích rộng lớn.

Hỗ trợ cảm biến báo động:

Một bộ hỗ trợ cảm biến báo động đã đượ c tích hợp sẵn. Cảnh báo kẻ lạ vào nhà khi bị xâm nhập và có được sự bảo vệ chống phá hoại. Lắp đặt một bộ cảm bi ến hồng ngoại thụ động bên thứ 3 hoặc bộ cảm nhận chuyển động vào hệ thống SL1000 để k hai thác hệ thống cảnh báo có sẵn. Một lời cảnh báo được ghi âm sẵn có thể được phát q ua loa điện thoại hoặc loa vô tuyến như một chuông cảnh báo, được kích hoạt bởi bộ phận cảm nhận. đây không phải là một hệ thống chống trộm thực thụ. Xin liên hệ đại lý cung cấp ở địa phương nếu bạn có nhu cầu cài đặt chức năng gọi tự động đến một nơi cụ thể nào đó.

card 4 trung ke analog 8 may nhanh hybrid nec 408e a1
2,970,000 đ
View: 38140
card 8 may nhanh hybrid nec 008e a1
2,420,000 đ
View: 38504
dien thoai ky thuat so 24 phim chuc nang mau trang
Điện thoại Kỹ thuật số 24 phím chức năng (màu trắng)
Part no: IP4WW-24TXH-A-TEL (WH)
1,837,000 đ
View: 29723
dien thoai ky thuat so 12 phim chuc nang mau trang
Điện thoại Kỹ thuật số 12 phím chức năng (màu trắng)
Part no: IP4WW-12TXH-A-TEL (WH)
1,650,000 đ
View: 30205

Sản phẩm cùng nhóm

Hỗ trợ mua hàng Hỗ trợ mua hàng
(028) 3995 5880 - (028) 3997 1540 - (028) 3997 3174
Hỗ trợ Viber/ZaloViber / Zalo:
0938 473 168 - 0918 151 957 - 0932 794 168